Nhân viên chăm sóc marketing

Marketing Region Icon Đà Nẵng
  • Nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của tài xế, khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng các ứng dụng của Goladi.
  • Tiếp nhận và phối hợp các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ tài xế và khách hàng khi có các vấn đề phát sinh.

Thời gian làm việc:

  • Ca xoay: Ca 1 (6h – 14h); Ca 2 (16h – 24h); Ca 3 (22h – 6h).
  • Một tuần nghỉ một ngày không cố định.- 1 tháng làm ca 3 từ 4-6 ngày.
  • Nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của tài xế, khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng các ứng dụng của Goladi.
  • Tiếp nhận và phối hợp các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ tài xế và khách hàng khi có các vấn đề phát sinh.

Thời gian làm việc:

  • Ca xoay: Ca 1 (6h – 14h); Ca 2 (16h – 24h); Ca 3 (22h – 6h).
  • Một tuần nghỉ một ngày không cố định.- 1 tháng làm ca 3 từ 4-6 ngày.